วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

กระเป๋าแฟชั่นที่ทำจากเปลือกหอยมุกน้ำจืด

 กระเป๋าแฟชั่นที่ทำจากเปลือกหอยมุกน้ำจืด


กระเป๋าที่ทำจากเปลือกหอยมุกน้ำจืด margaritifera เปลือก
กระเป๋าเปลือกเป็นชนิดของกระเป๋าเงินเหรียญที่ทำจากทั้งหมดหรือตัดเปลือกหอยโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากเปลือกหอยมอลลัซกระเป๋าเหล่านี้มีการใช้งานส่วนใหญ่เป็นความแปลกใหม่และซื้อเป็นของที่ระลึกของการเข้าชมและอื่นๆในอดีตที่ผ่านมาบางคนถูกสลักหรือทาสี ด้วยดอกไม้หรืออื่นๆตกแต่งข้อความซาบซึ้งชื่อส่วนบุคคลหรือสถานที่ในหลายกรณีมีการทำงานพิเศษของเปลือกทั้งบดลงและขัดเพื่อแสดงแม่ของมุกหรือการจัดเก็บในรูปแบบรูปแบบเช่นการออกแบบกากบาด เปลือกหอยมุกที่มี periostracum ธรรมชาติที่สมบูรณ์ของ
การใช้เปลือกหอยเป็นกระเป๋าแฟชั่นส่วนใหญ่จากวันที่สิ้นสุดของศตวรรษที่ 19 เมื่อวิกตอเรียรักของโลกธรรมชาติและความหลงใหลในการเก็บรวบรวมเปลือกหอยใกล้เคียงกับชนชั้นกลางความสามารถในการใช้เวลาวันหยุดและทำให้การเดินทางไปยังริมทะเลบนทางรถไฟที่สร้างขึ้นใหม่.ผู้เข้าชมริมทะเลรีสอร์ทมักจะอยากที่จะกลับของที่ระลึกของการเที่ยวชมของพวกเขาและกระเป๋าเปลือกเป็นหนึ่งในหลายรายการที่ผลิตโดยผู้ประกอบการเจ้าของร้าน พวกเขาได้รับการทำในส่วนต่างๆของโลกเช่นสหราชอาณาจักรสหรัฐอเมริกา, เยอรมนี ,ฯลฯ

ส่วนใหญ่กระเป๋าเปลือกถูกออกแบบมาเพื่อดำเนินการในกระเป๋าหรือกระเป๋าถือแต่บางส่วนได้รับการออกแบบเป็นสร้อยคอหรือกระเป๋าแฟชั่นถือขนาดเล็กมีขนาดเล็กที่พวกเขาสามารถที่มากที่สุดที่จะใช้ในการเก็บเหรียญไม่กี่เหรียญทองดังกล่าวในยุควิกตอเรียยาคีย์หรือรายการพิเศษเช่นหี่ เด็กฟันน้ำนมฯลฯบางคนถูกเก็บไว้เป็นเครื่องประดับที่ระลึกหรือเป็นพยานจากจำนวนที่มีชีวิตรอดในสภาพที่ดีแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ในการใช้งานปกติ

Satchel Bag กระเป๋าแฟชั่นสไตล์ดั้งเดิมกระเป๋าเคมบริดจ์

 Satchel Bag กระเป๋าแฟชั่นสไตล์ดั้งเดิมกระเป๋าเคมบริดจ์

กระเป๋าเป็นกระเป๋ามักจะมีสายคล้องไหล่ สายรัดมักจะสวมใส่เพื่อที่จะข้ามแนวเส้นทแยงมุมของร่างกายที่มีการแขวนกระเป๋าในสะโพกตรงข้ามมากกว่าที่แขวนโดยตรงลงมาจากไหล่พวกเขาจะใช้สำหรับการดำเนินการแบบดั้งเดิมหนังสือ ซึ่งแตกต่างจากกระเป๋าเอกสาร, กระเป๋านุ่มด้าน

กระเป๋ากลายเป็นแฟชั่นและเป็นที่นิยมในช่วงศตวรรษที่ 17 แบบฟอร์ดและเคมบริดจ์กระเป๋าแฟชั่นสไตล์คือการออกแบบที่เรียบง่ายที่มีกระเป๋าง่ายๆกับพนังด้านหน้าที่พอดีใช้สองด้านหัวเข็มขัดรูปแบบรวมถึงการออกแบบที่มีกระเป๋าเดียวหรือสองครั้งที่ด้านหน้าและบางครั้งที่จับด้านบนของกระเป๋า
มีการจัดแสดงนิทรรศการประเภทนี้ของกระเป๋าในวิกตอเรียและอัลเบิร์พิพิธภัณฑ์ลอนดอนดังนี้พวกเขาได้รับบริจาคในปี 1930 หลักฐานการถ่ายภาพและศิลปะถือกำเนิดตัวอย่างทางกายภาพเหล่า

กระเป๋าแฟชั่นโรงเรียนแบบดั้งเดิมหลุดออกมาจากความนิยมทั่วปี 1970 และ 80 เป็นรุ่นที่ถูกกว่าก็มีการผลิตจากประเทศใหม่ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเช่นจีน, อินโดนีเซีย ,อินเดียฯลฯ

คลาสสิกฟอร์ดและเคมบริดจ์กระเป๋าสไตล์ได้เริ่มที่จะเห็นการกลับมาของการเพิ่มต้นทุนการผลิตในประเทศจีนยังคงมีจำนวนของผู้ผลิตที่แท้จริงของรูปแบบของกระเป๋านี้ในสหราชอาณาจักรและจำนวนของโรงงานใหม่ที่มีขนาดใหญ่มีการตั้งขึ้นมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการรับมือกับการเพิ่มขึ้นในความต้องการ

วันอังคารที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557

Randoseru กระเป๋าแฟชั่นเป้สะพายหลัง

 Randoseru กระเป๋าแฟชั่นเป้สะพายหลัง


Randoseru เป็นกระเป๋าแฟชั่นเป้สะพายหลังบริษัทด้านทำจากหนังเย็บบริษัทหรือวัสดุสังเคราะห์หนังเหมือนที่ใช้กันมากที่สุดในประเทศญี่ปุ่นโดยเด็กนักเรียนประถมศึกษาเดิมมันจะได้รับการเด็กเมื่อเริ่มต้นปีแรกของเขาหรือเธอของโรงเรียนคำเป็นคำที่ยืมมาจากภาษาดัตช์ "ransel" ความหมาย "เป้" เงื่อนงำการกำเนิดของมันเกือบ 200 ปีที่ผ่านมาที่ใช้ในประเทศเนเธอร์แลนด์

ในโรงเรียนอนุรักษ์นิยมมากกว่าสียี่ห้อและการออกแบบถูกบังคับโดยทั่วไปจะมีสีแดงเป็นสีแบบดั้งเดิมสำหรับเด็กหญิงและสีดำสำหรับเด็กแต่เนื่องจากการเปลี่ยนทัศนคติที่มีต่อแบบแผนเพศรุ่นที่มีสีสันมากขึ้นเช่น สีชมพู, สีน้ำตาล, สีฟ้าเข้ม, สีเขียว, สีฟ้าและได้สองเสียงเป็นที่แพร่หลายมากขึ้น พันธุ์เหล่านี้มีอยู่ตั้งแต่ปี 1960 แต่ขายไม่ดีเนื่องจากล็อคขั้นตอนความคิดของระบบการศึกษาที่ค่อยๆเริ่มเปลี่ยนแปลงในช่วงต้นยุค 2000 ความหลากหลายที่เพิ่มขึ้นของสีเป็นส่วนประนีประนอมสำหรับผู้ปกครองที่จะรักษาประเพณีบางอย่างภายในโรงเรียนที่ทันสมัย​​ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้การแต่งกายแบบดั้งเดิมหรือ randoseru

การผลิต randoseru ส่วนใหญ่จะดำเนินการโดยมือ randoseru ถูกสร้างขึ้นจากร่างกายชิ้นเดียวและรอบ 200 อุปกรณ์,การรวมกันของวัสดุตายตัดและแผ่นการสนับสนุนยูรีเทนการชุมนุมที่เกี่ยวข้องกับการจีบ, เครื่องเย็บผ้า, วอลนัทติดกาวเจาะแต่ละสายรัดไหล่และโลดโผน วัสดุถุงและฝีมือการผลิตที่มีการออกแบบมาเพื่อให้กระเป๋าแฟชั่นเป้สะพายหลังที่จะอดทนประถมศึกษาของเด็กทั้งหมด (หกปี) อย่างไรก็ตามการดูแลจะได้รับมักจะ randoseru ตลอดเวลานั้นและหลังจากนั้นสามารถยืดอายุและรักษามันไว้ให้อยู่ในสภาพใกล้นฤมลนานหลังจากที่เด็กได้ถึงวัยพิสูจน์ถึงยูทิลิตี้และความเชื่อมั่นที่แนบมากับมันโดยมากเป็นสัญลักษณ์ของญี่ปุ่นปีที่ผ่านมาในวัยเด็กของพวกเขาค่อนข้างห่วง

มาตรการ randoseru ทั่วไปประมาณ 30 ซม. สูง 23 ซม. โดยกว้าง 18 ซม. ลึกและมีเกรดนุ่มของหนังหรือวัสดุอื่นๆบนพื้นผิวเหล่านั้นที่สัมผัสร่างกายเมื่อว่างเปล่าจะมีน้ำหนักประมาณ  กิโลกรัม แต่เนื่องจากความต้องการสำหรับเบา randoseru มีประสิทธิภาพมากขึ้นเช่นเดียวกับของปี  2004ประมาณ 70% ที่ทำจาก Clarino หนังสังเคราะห์นอกจากนี้ในการตอบสนองต่อการปรับแนวทางการเรียนการสอนของประเทศญี่ปุ่นจากปีงบประมาณ 2011, มีความต้องการเพิ่มขึ้นสำหรับถุงขนาดใหญ่พอที่จะถือกระดาษ A4 ไฟล์มาตรฐานโดยไม่ต้องดัดผู้ผลิตจะถูกแบ่งออกเป็นไปได้ว่าจะสนับสนุนขนาดถุงที่เพิ่มขึ้นหรือไม่

ความทนทานของ randoseru และความสำคัญสะท้อนให้เห็นในค่าใช้จ่ายของ randoseru ใหม่ทำจากหนังแท้สามารถดำเนินการป้ายราคากว่า 30,000 เยนเกือบ $350 ที่อัตราแลกเปลี่ยนพฤษภาคม 2010Clarino, วัสดุสังเคราะห์ที่ใช้บ่อยแทน ลดค่าใช้จ่ายค่อนข้างบ่อยครั้งที่ randoseru มีอยู่บนเว็บไซต์การประมูลในสภาพใหม่หรือนำมาใช้ในราคาที่ต่ำกว่ามากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการเริ่มต้นของปีโรงเรียนของญี่ปุ่นในเดือนเมษายนเมื่อวันที่มกราคม 2012, randoseru ห้าในลำดับของความนิยมที่ Amazon.co.jp อยู่ในช่วงของ 7,980-25,200 เยน (100-330 ดอลลาร์สหรัฐ)

เพื่อเพิ่มความปลอดภัยการจราจรสำหรับเด็กที่เดินทางไปและกลับจากโรงเรียนหลายชุมชนได้เริ่มทำงานร่วมกับสถาบันเพื่อความปลอดภัยการจราจรในการจำหน่ายพลาสติกสีเหลืองที่ครอบคลุมกว่าผ้าม่านด้านหลังของ randoseru เพื่อเพิ่มการแสดงของ

ที่มาของประเป๋าแฟชั้น Prada



Miuccia สืบทอดบริษัทในปี 1978 โดยที่ยอดขายเพิ่มขึ้นในเวลาที่สหรัฐ $450,000 ด้วย Bertelli ข้างของเธอเป็นผู้จัดการธุรกิจ Miuccia ได้รับอนุญาตให้เวลาที่จะใช้ความคิดสร้างสรรค์ของเธอลงบนการออกแบบ เธอจะไปในที่ที่จะนำความคิดของเธอเข้าไปในบ้านของ Prada ที่จะเปลี่ยนมัน

เธอปล่อยชุดแรกของเธอในเป้สะพายหลังและขายดีในปี 1979 พวกเขาทำออกมาจากที่ยากจำเพาะทหารไนลอนสีดำที่คุณปู่ของเธอได้นำมาใช้เป็นปูกับลำต้นเรือกลไฟสำเร็จครั้งแรกก็ไม่ได้ทันทีที่พวกเขายากที่จะขายเนื่องจากการขาดการโฆษณาและราคาสูงแต่สายจะไปในที่ที่จะเป็นของเธอตีเชิงพาณิชย์แห่งแรก

ถัดไป Miuccia และ Bertelli ขอออกจากบัญชีขายส่งสำหรับถุงในห้างสรรพสินค้าและร้านบูติกหรูทั่วโลกในปี 1983, Prada เปิดบูติกที่สองในใจกลางของ Galleria Vittorio Emanuele อยู่ในหัวใจของการช้อปปิ้งของมิลานในเว็บไซต์ของก่อนประวัติศาสตร์ "ลอนดอนบ้าน" เอ็มโพเรียมดำเนินการโดย FeliceBellini จาก 1870 ถึง 1960,เตือนความทรงจำที่ร้านเดิมแต่ด้วยความคมชัดเงาและทันสมัย

สิริ nextnylon ในปีเดียวกันนั้นที่บ้านของปราด้าเริ่มขยายไปทั่วทวีปยุโรปโดยการเปิดสถานที่ในย่านช้อปปิ้งที่โดดเด่นภายในฟลอเรนซ์,ปารีส,มาดริด,และมหานครนิวยอร์กสายรองเท้ายังได้รับการปล่อยตัวในปี 1984 ในปี 1985 , Miuccia เปิดตัว "คลาสสิกกระเป๋าแฟชั่น Prada" ที่กลายมาเป็นความรู้สึกชั่วข้ามคืนแม้ว่าเส้นเงาและการปฏิบัติที่มีความทนทานและงานฝีมือปริกเฉพาะหน้ากลิ่นอายของความหรูหราที่ได้กลายเป็นลายเซ็น Prada

ในปีค.ศ.1987, Miuccia และ Bertelli แต่งงาน Prada ผู้หญิงเปิดตัวคอลเลกชันของมันพร้อมที่จะสวมใส่ในปี 1989 และการออกแบบมาเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับรอบเอวที่ลดลงของพวกเขาและเข็มขัดแคบความนิยมของ Prada สัญชาติเมื่อโลกแฟชั่นเอาแจ้งให้ทราบล่วงหน้าของเส้นสะอาดผ้าหรูหราและสีพื้นฐาน

โลโก้สำหรับฉลากไม่ชัดเจนเป็นองค์ประกอบการออกแบบเป็นผู้ที่อยู่ในถุงจากที่อื่นๆแบรนด์หรูที่โดดเด่นเช่นหลุยส์วิตตองมันพยายามที่จะทำตลาดขาดของการอุทธรณ์ที่มีชื่อเสียงรวมทั้งเครื่องแต่งกายที่เป็นภาพของ "ป้องกันสถานะ"หรือ"หัวสูงกลับ."

Pontine Paus จากนักออกแบบเกาเป๋าแฟชั่นชื่อดัง

 Pontine Paus จากนักออกแบบเกาเป๋าแฟชั่นชื่อดัง

Pontine Paus (อเล็กซานด Cecilie Pontine Paus) (เกิด1973) เป็นนักออกแบบแฟชั่นที่นอร์เวย์และนักธุรกิจที่อาศัยอยู่ในลอนดอนและตั้งข้อสังเกตสำหรับการออกแบบกระเป๋าถือแต่เพียงผู้เดียวเธอเป็นเจ้าของบ้านของป้ายแฟชั่นPausและได้รับการอ้างถึงโดย Vogueว่า "ชื่อใหม่ที่ร้อนแรงในกระเป๋า" ลูกค้าของเธอรวมถึง KylieMinogue, ฃสมเด็จพระราชินีซิลเวียแห่งสวีเดนและสมเด็จพระราชินีซอนญาแห่งนอร์เวย์ ในนอร์เวย์กระเป๋าถือของเธอมีจำหน่ายโดย Benedikte Ferner ที่อ้างอิง Pontine Paus เป็นนักออกแบบกระเป๋าถือที่เธอชื่นชอบ และสหราชอาณาจักรร้านค้ารวมถึงพอลแอนด์โจอนัญญาและ Mirage เธอได้ศึกษาการออกแบบอุตสาหกรรมในมิลานก่อนจะหันไปแฟชั่นในมิลาน,กระเป๋าถือของเธอถูกพบครั้งแรกและได้รับหน้าที่ เกิดในกรีซและเติบโตในลอนดอนกับพ่อแม่ของนอร์เวย์, เธอเป็นลูกสาวของคริสโต Paus (ของครอบครัว Paus และลูกชายของคริสเตียนต่อคอร์นีเลีย Paus และบารอนเนส HedevigWedel-Jarlsberg ลูกสาวของลอร์ดแชมเบอร์เลน PederAnkerWedel-Jarlsberg)และ CeciliePaus, néeWilhelmsen, ผู้ที่เป็นเจ้าของ Wilh บริษัทขนส่ง Wilhelmsen กับพี่น้องของเธอกับพ่อแม่และน้องสาวของโอลิมเปีย Paus เธอยังเป็นเจ้าของหุ้นในแมงป่อง Offshore. พ่อลุงของเธอคือนิโคลัส PederPaus แม่ลุงของเธอวิลเฮล์ Wilhelmsen (เกิด1937) เป็นประธานของ WilhWilhelmsen บิดาของเธอดีปู่เป็นเจ้าของโรงงานและนายธนาคารโอเล Paus ลูกชายของเจ้าของเรือและนายธนาคารคริสบลอม Paus (ลุงเฮนริกหงุดหงิดของ)

รูปแบบและการออกแบบกระเป๋าแฟชั่น Miche

 รูปแบบและการออกแบบกระเป๋าแฟชั่น Miche

มีลักษณะที่แตกต่างกันและสีของกระเป๋า Miche ฐานที่มีอยู่ในสี่ขนาดคือ Petite, คลาสสิก, Demi และพรีม่าทั้งหมดกระเป๋าฐานมีลักษณะรูปแบบพ็อกเก็ตที่แตกต่างกันภายในและจับที่ถอดออกได้เปลือกหอยที่สามารถซื้อแยกต่างหากจากฐานกระเป๋าแฟชั่นหรือถุงฐานที่ราคามัดพิเศษและแนบไปกับฐานกระเป๋าใช้ที่ปลอดภัยและทนทานแม่เหล็กโลกถุงพิเศษอื่นๆที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้พร้อมกับกระเป๋าเหรียญและกระเป๋าสตางค์ยังเป็นส่วนหนึ่งของสาย Miche ของเครื่องประดับแฟชั่นเปลือกหอยใหม่และอุปกรณ์เสริมมีการเปิดตัวรายเดือนให้จำนวนของแฟน Miche ตัวเลือกตามฤดูกาลสำหรับการสร้างความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุดของตัวเอง ในกระเป๋าถือของรูปลักษณ์อัจฉริยะและความสะดวกสบายของ interchangeability ภายนอกง่ายช่วยให้ผู้หญิงที่จะเปลี่ยนรูปลักษณ์ของกระเป๋าถือของเธอตลอดเวลาให้เหมาะกับอารมณ์หรือเครื่องแต่งกายของเธอโดยไม่ต้องมีการถ่ายโอนเนื้อหาจากที่หนึ่งไปยังอีกถุง

ความอ่อนหวานของคลาสสิกและ Petite กระเป๋าแฟชั่นฐานรวมผ้าไหมและเส้นใยสังเคราะห์ผสมในการก่อสร้างอย่างหนักด้านของพวกเขาในขณะที่เดมี่และพรีม่าขนาดที่ทำจากวัสดุที่มีความนุ่ม'สิริ'ความรู้สึกวัสดุเปลือกแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับรูปแบบแต่จะทำโดยทั่วไปจากหนัง faux ผ้าใบหรือผ้าฝ้ายวัสดุเหล่านี้ช่วยให้ผู้หญิงที่จะดูทันสมัย​​ในราคาย่อมเยาในขณะที่ไม่เคยเสียสละแฟชั่น

ที่ 8 มกราคม 2010, Miche ริเริ่มนำความหวังของหวังว่าโครงการได้รับประโยชน์ความหลากหลายของสาเหตุที่เฉพาะเจาะจงในการวิจัยโรคมะเร็งโดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนของเงินได้จากการขายของอุปกรณ์แต่ละออกแบบมาเป็นพิเศษและหวังเชลล์ที่เกี่ยวข้องไปที่องค์กรการกุศลต่างๆ

Miche กระเป๋าแฟชั่นที่บริษัทใช้ชื่อเป็นแบน

 Miche กระเป๋าแฟชั่นที่บริษัทใช้ชื่อเป็นแบน

Miche (ออกเสียง MEE-ชี) เป็นชื่อของ บริษัท แผนพรรคแฟชั่นกระเป๋าถือซึ่งตั้งอยู่ในเซาท์จอร์แดน, ยูทาห์, สหรัฐอเมริกา Miche, LLC เชี่ยวชาญในมือและไหล่ถุงขึ้นอยู่กับระบบการทำงานของแม่เหล็กครอบคลุมถุงแทนกัน (หรือเปลือกหอย) และอุปกรณ์ประกอบ ผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้ผ่านทางผู้จำหน่ายอิสระทั่วอเมริกาที่ตลาดสินค้าผ่านทางภาคี Miche และเว็บไซต์ส่วนบุคคล ผู้จัดจำหน่ายในต่างประเทศจำนวนมากยังขาย Miche และซื้อสินค้าขายส่งผ่านบริษัท บริษัทที่ก่อตั้งโดยมิเชลโรเมโรและแอนเน็ตต์ Cavaness.ในปี 2004 โรเมโรความคิดของความคิดที่จะเปลี่ยนด้านนอกของกระเป๋าถือโดยไม่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายกระเป๋าตัวเอง เธอสร้างต้นแบบโดยการออกจากกระเป๋าแฟชั่นของเธอเองโดยใช้กาวสุดและเศษผ้าวน โรเมโรแสดงให้เห็นต้นแบบให้เพื่อนแอนเน็ตต์ Cavaness เธอ Cavaness ที่ใช้ความรู้ของเธอเป็นผู้ซื้ออุปกรณ์ในการทำงานกับโรเมโรในการพัฒนาแผนธุรกิจ ในปี 2005 พวกเขาก็เริ่ม Miche กระเป๋า, LLC และในที่สุดได้รับสิทธิบัตรสำหรับผลิตภัณฑ์ของพวกเขา การตั้งชื่อของ บริษัท มาจากมิเชลล์ชื่อเล่น Miche (ออกเสียง MEE-ชี) ซึ่งเรียกเธอว่าแม่ของเธอในกฎหมาย