วันอังคารที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557

ที่มาของประเป๋าแฟชั้น Prada



Miuccia สืบทอดบริษัทในปี 1978 โดยที่ยอดขายเพิ่มขึ้นในเวลาที่สหรัฐ $450,000 ด้วย Bertelli ข้างของเธอเป็นผู้จัดการธุรกิจ Miuccia ได้รับอนุญาตให้เวลาที่จะใช้ความคิดสร้างสรรค์ของเธอลงบนการออกแบบ เธอจะไปในที่ที่จะนำความคิดของเธอเข้าไปในบ้านของ Prada ที่จะเปลี่ยนมัน

เธอปล่อยชุดแรกของเธอในเป้สะพายหลังและขายดีในปี 1979 พวกเขาทำออกมาจากที่ยากจำเพาะทหารไนลอนสีดำที่คุณปู่ของเธอได้นำมาใช้เป็นปูกับลำต้นเรือกลไฟสำเร็จครั้งแรกก็ไม่ได้ทันทีที่พวกเขายากที่จะขายเนื่องจากการขาดการโฆษณาและราคาสูงแต่สายจะไปในที่ที่จะเป็นของเธอตีเชิงพาณิชย์แห่งแรก

ถัดไป Miuccia และ Bertelli ขอออกจากบัญชีขายส่งสำหรับถุงในห้างสรรพสินค้าและร้านบูติกหรูทั่วโลกในปี 1983, Prada เปิดบูติกที่สองในใจกลางของ Galleria Vittorio Emanuele อยู่ในหัวใจของการช้อปปิ้งของมิลานในเว็บไซต์ของก่อนประวัติศาสตร์ "ลอนดอนบ้าน" เอ็มโพเรียมดำเนินการโดย FeliceBellini จาก 1870 ถึง 1960,เตือนความทรงจำที่ร้านเดิมแต่ด้วยความคมชัดเงาและทันสมัย

สิริ nextnylon ในปีเดียวกันนั้นที่บ้านของปราด้าเริ่มขยายไปทั่วทวีปยุโรปโดยการเปิดสถานที่ในย่านช้อปปิ้งที่โดดเด่นภายในฟลอเรนซ์,ปารีส,มาดริด,และมหานครนิวยอร์กสายรองเท้ายังได้รับการปล่อยตัวในปี 1984 ในปี 1985 , Miuccia เปิดตัว "คลาสสิกกระเป๋าแฟชั่น Prada" ที่กลายมาเป็นความรู้สึกชั่วข้ามคืนแม้ว่าเส้นเงาและการปฏิบัติที่มีความทนทานและงานฝีมือปริกเฉพาะหน้ากลิ่นอายของความหรูหราที่ได้กลายเป็นลายเซ็น Prada

ในปีค.ศ.1987, Miuccia และ Bertelli แต่งงาน Prada ผู้หญิงเปิดตัวคอลเลกชันของมันพร้อมที่จะสวมใส่ในปี 1989 และการออกแบบมาเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับรอบเอวที่ลดลงของพวกเขาและเข็มขัดแคบความนิยมของ Prada สัญชาติเมื่อโลกแฟชั่นเอาแจ้งให้ทราบล่วงหน้าของเส้นสะอาดผ้าหรูหราและสีพื้นฐาน

โลโก้สำหรับฉลากไม่ชัดเจนเป็นองค์ประกอบการออกแบบเป็นผู้ที่อยู่ในถุงจากที่อื่นๆแบรนด์หรูที่โดดเด่นเช่นหลุยส์วิตตองมันพยายามที่จะทำตลาดขาดของการอุทธรณ์ที่มีชื่อเสียงรวมทั้งเครื่องแต่งกายที่เป็นภาพของ "ป้องกันสถานะ"หรือ"หัวสูงกลับ."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น